Tuesday, December 7, 2021

ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਣੀਆਂ ਉੱਤੇ ਬੈਠੀ ਮਹਾਨ ਕੰਜਰੀ। ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17:1 - 3 .

 

 ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਬਾਈਬਲ ਸਟੱਡੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਦਬਾਅ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ 50-ਯਾਰਡ ਡੈਸ਼ ਵਿਚ ਦੌੜ ਰਹੇ ਹੋ? ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਹੈ, ਅਤੇ ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਮੇਰੇ ਸਿਰ ਵਿੱਚ ਆਵਾਜ਼ਾਂ ਨਾਲੋਂ ਥੋੜਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ (ਅਤੇ ਹਾਂ, ਮੇਰੇ ਸਿਰ ਵਿੱਚ ਆਵਾਜ਼ਾਂ ਹਨ), ਇਹ ਧਾਰਨਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੇਜ਼ ਹੋ ਗਿਆ ਹਾਂ.

ਇਸ ਦਾ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕੁਝ ਮਤਲਬ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ, ਪਰ ਜਿਵੇਂ ਮੈਂ ਸਕੂਲ ਅਤੇ ਕਾਲਜ ਦੇ ਗ੍ਰੇਡ ਵਿੱਚੋਂ ਲੰਘਿਆ, ਮੈਂ ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ ਸੋਚਿਆ, ਕਈ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ, ਮੇਰਾ ਦਿਮਾਗ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਸੀ। ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ, ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਪਿਆ ਕਿ ਸਕੂਲ ਦਾ ਕੰਮ ਕਿਵੇਂ ਕਰਨਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਕਾਹਲੀ ਨਾਲ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਤਜ਼ਰਬਿਆਂ ਕਰਕੇ, ਮੈਂ ਬਾਈਬਲ ਸਟੱਡੀ ਨੂੰ ਦੂਜਿਆਂ ਨਾਲੋਂ ਥੋੜ੍ਹਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਗੰਭੀਰਤਾ ਨਾਲ ਲੈਂਦਾ ਹਾਂ।

ਸਿਰਫ ਮੋੜ ਲਈ, ਅੱਜ, 12/02/21, ਮੇਰੇ ਨੰਬਰ ਦੋ ਭਰਾ ਦੀ ਕੋਵਿਡ ਨਾਲ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ। ਮੈਨੂੰ ਗਲਤ ਨਾ ਸਮਝੋ, ਜਦੋਂ ਦਮਨਕਾਰੀ ਹਕੂਮਤਾਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਲੜਨ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਮੈਂ ਗੁਫਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਘਟੀਆ ਟੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਮਾਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਹ ਮੌਤ ਕੋਈ ਹੈਰਾਨੀ ਵਾਲੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਸੀ ਪਰ ਮੇਰੇ ਬਾਈਬਲ ਅਧਿਐਨ ਦੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਜਿਹਾ ਕੱਟ ਲੱਗ ਗਿਆ ਹੈ।

ਇਹ ਕਿਹਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17 ਤੱਕ ਬਣਾ ਲਿਆ ਹੈ।

ਮਹਾਨ ਵੇਸਵਾ ਅਤੇ ਜਾਨਵਰ

ਇਹ ਇੱਕ ਨਿੱਜੀ ਪਸੰਦੀਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਪਿਛਲੀਆਂ ਹਾਨੀਕਾਰਕ ਸਿੱਖਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦਾ ਹਾਂ।

ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17:1 “ਤਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸੱਤਾਂ ਦੂਤਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਸੱਤ ਕਟੋਰੇ ਸਨ ਇੱਕ ਨੇ ਆ ਕੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਕਿਹਾ, “ਇੱਥੇ ਆ, ਮੈਂ ਤੈਨੂੰ ਉਸ ਵੱਡੀ ਕੰਜਰੀ ਦਾ ਨਿਆਉਂ ਵਿਖਾਵਾਂਗਾ ਜੋ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਣੀਆਂ ਉੱਤੇ ਬੈਠੀ ਹੈ।”

ਅਧਿਆਇ 16 ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ ਸੱਤ ਕਟੋਰਿਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਆਖਰੀ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ। ਸੀਲਾਂ, ਤੁਰ੍ਹੀਆਂ, ਅਤੇ ਹੁਣ ਕਟੋਰੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੇ ਕ੍ਰੋਧ ਦੀ ਆਖਰੀ ਘਟਨਾ, ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸੱਤਵੀਂ, ਘਟਨਾਵਾਂ ਦੀ ਅਗਲੀ ਲੜੀ ਵਿੱਚ ਦਰਦਨਾਕ ਪ੍ਰਵਾਸ ਸੀ। ਆਖਰੀ ਕਟੋਰਾ ਡੋਲ੍ਹਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਆਖ਼ਰੀ ਘਟਨਾ ਵਾਪਰਨ ਵਾਲੀ ਹੈ ਯਿਸੂ ਆਖਰਕਾਰ ਯੁੱਧ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਮਸੀਹਾ ਅਤੇ ਸਫਾਈ ਘਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਵਾਪਸ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ। 17:1 ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਅਸੀਂ ਹੁਣ ਕੁਝ ਵਿਆਖਿਆਤਮਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਿੱਚ ਚਲੇ ਗਏ ਹਾਂ।

  • “ ਇੱਥੇ ਆਓ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸ ਮਹਾਨ ਕੰਜਰੀ ਦਾ ਨਿਆਂ ਦਿਖਾਵਾਂਗਾ ਜੋ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਣੀਆਂ ਉੱਤੇ ਬੈਠੀ ਹੈ।”

      - ਨਿਰਣਾ ਯੂਨਾਨੀ ਸ਼ਬਦ ਕ੍ਰੀਮਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਅਰਥ ਹੈ ਫੈਸਲਾ ਇੱਕ ਫ਼ਰਮਾਨ, ਜਾਂ ਕੰਜਰੀ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਨਿਰਣੇ ।

      - ਹਾਰਲੋਟ ਯੂਨਾਨੀ ਪੋਰਨ ਹੈ । ਇਸ ਸ਼ਬਦ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਮਾਗ ਵਿੱਚੋਂ ਅਲਾਰਮ ਵੱਜ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਸੀ। ਅਰਥ ਇਸ ਨਾੜੀ ਦੇ ਨਾਲ ਚੱਲਦਾ ਹੈ - ਉਹ ਜੋ ਲਾਭ ਦੀ ਖ਼ਾਤਰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਅਪਵਿੱਤਰ ਕਰਨ ਲਈ ਸੌਂਪ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।

      ਵਾਕੰਸ਼ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ "  ਕੰਜਰੀ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਨਿਰਣੇ " ਵਧੇਰੇ ਅਰਥ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਇੱਕ ਨਿਯੰਤਰਿਤ ਸੰਸਥਾ ਵਜੋਂ ਦੇਖਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦੇ ਹੋ ਜੋ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਗਲੋਬਲ ਭਾਈਚਾਰੇ ਨਾਲ ਏਕਤਾ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਅਜਿਹਾ ਕੁਝ ਜੋ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਦੇਖਿਆ ਹੈ।

      - "ਜੋ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਣੀਆਂ 'ਤੇ ਬੈਠਦਾ ਹੈ,"

      ਜੌਨ ਗਿੱਲ ਦੀ ਟਿੱਪਣੀ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਵਾਕੰਸ਼ " ਜੋ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਣੀਆਂ 'ਤੇ ਬੈਠਦਾ ਹੈ, " ਦਾ  ਅਰਥ ਲੋਕਾਂ, ਭੀੜਾਂ, ਕੌਮਾਂ ਅਤੇ ਬੋਲੀਆਂ ਵਜੋਂ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਬਾਬਲ ਦੇ ਸੰਦਰਭ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ । ਮੈਂ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਰੋਮ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਖੇਤਰ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਕੰਜਰੀ ਦੇ ਕੁਝ ਮਿਆਰੀ ਹਵਾਲੇ ਨੂੰ ਬਾਈਪਾਸ ਕੀਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਨਫ਼ਰਤ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਕਿੰਨੀ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਪਰੰਪਰਾ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਾਂ, ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਗਲਤ ਹੈ। ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਸਿੱਖਿਆਵਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਸੁਣੀਆਂ ਹਨ ਰੋਮ ਨੂੰ ਕੰਜਰੀ ਕਿਹਾ ਹੈ। ਪਰ, ਹੇ, ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਓ ਕਿ ਕੀ, ਬਹੁਮਤ ਗਲਤ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਇਸਲਈ ਸ਼ਾਸਤਰ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਰਹੋ।

ਅਸਪਸ਼ਟ ਹਵਾਲਿਆਂ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਤਰੀਕਾ ਹੈ ਬਾਈਬਲ ਦੇ ਦੂਜੇ ਹਿੱਸਿਆਂ ਤੋਂ "ਗਵਾਹ" ਲੱਭਣਾ; ਮੈਂ ਇਹ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ਦੇ ਰੂਪ ਵਜੋਂ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਅਸੀਂ ਯਿਰਮਿਯਾਹ 51:13 ਵਿਚ ਅਜਿਹੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਲੱਭ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।

ਯਿਰਮਿਯਾਹ 51:13 NASB "ਹੇ ਬਹੁਤੇ ਪਾਣੀਆਂ ਦੇ ਕੋਲ ਵੱਸਣ ਵਾਲੇ , ਖਜ਼ਾਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਭਰਪੂਰ, ਤੇਰਾ ਅੰਤ ਆ ਗਿਆ, ਤੇਰੇ ਅੰਤ ਦਾ ਮਾਪ।"

ਅਸਲ ਬਣੋ, ਇਹ ਕਿਸੇ ਵੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਕੌਮਾਂ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਸਾਡੀਆਂ ਚਰਚਾਵਾਂ ਵਿਅਰਥ ਅਟਕਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹਨ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਅਸੀਂ ਸੰਦਰਭ ਦਾ ਪਿੱਛਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਸੰਦਰਭ ਦੇ ਸੰਦਰਭ ਵਿੱਚ, ਯਿਰਮਿਯਾਹ 51 ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਕੰਜਰੀ ਨਾਲ ਇੱਕ ਸਰੀਰਕ ਸਬੰਧ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਣੀਆਂ 'ਤੇ ਬੈਠੀ ਹੈ  ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਇੱਕ ਜੀਵ-ਵਿਗਿਆਨਕ ਔਰਤ, ਸਥਾਨ, ਜਾਂ ਇੱਕ ਦਾਰਸ਼ਨਿਕ ਨਿਰਮਾਣ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਚੀਜ਼ ਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ  

ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਖਰਗੋਸ਼ ਦੇ ਰਸਤੇ ਵਿੱਚ ਗੁਆਚ ਜਾਈਏ, ਆਓ ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17 'ਤੇ ਵਾਪਸ ਚਲੀਏ।

ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17: 1-2 NASB ਫ਼ਿਰ ਉਹ ਦੂਤ ਜੋ ਸੱਤ ਪਿਆਲੇ ਸਨ ਸੀ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕੀਤੀ, ਅਤੇ ਆਖਿਆ, "ਆਓ, ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਮਹਾਨ ਵੇਸ਼ਵਾ ਨੂੰ ਪਾਣੀ 'ਤੇ ਬੈਠੀ ਦੇ ਨਿਰਣੇ ਦਾ ਪਤਾ ਦੇ ਦੇਵੇਗਾ, ਦੇ ਇੱਕ (2) ਨਾਲ ਜਿਸ ਨੂੰ ਧਰਤੀ ਦੇ ਰਾਜਿਆਂ ਨੇ ਅਨੈਤਿਕਤਾ ਦੇ ਕੰਮ ਕੀਤੇ, ਅਤੇ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਰਹਿਣ ਵਾਲੇ ਉਸ ਦੀ ਅਨੈਤਿਕਤਾ ਦੀ ਸ਼ਰਾਬ ਨਾਲ ਮਸਤ ਹੋ ਗਏ।”

ਇਸ ਬਾਰੇ ਸੋਚੋ, ਧਰਤੀ ਦੇ ਰਾਜਿਆਂ ਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਤੋਂ ਹੀ ਇਸ ਕੰਜਰੀ ਨਾਲ ਅਨੈਤਿਕ ਕੰਮ ਕੀਤੇ ਹਨ  ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਅਨੈਤਿਕਤਾ ਨਾਲ ਮਸਤ ਹੋ ਗਏ ਹਨ।

ਸ਼ਰਾਬੀ ਯੂਨਾਨੀ ਸ਼ਬਦ ਮੇਥੀਓ ਹੈ ਅਤੇ ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17:2 ਵਿੱਚ ਅਲੰਕਾਰਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵਰਤਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਉੱਥੇ ਇਸਦਾ ਅਰਥ ਹੈ " ਵਿਭਚਾਰ ਨਾਲ ਸ਼ਰਾਬੀ ਹੋ ਜਾਣਾ , ਭਾਵ, ਕਦੇ ਵੀ ਇਸ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਨਾ ਕਰਨਾ " ( ਵਰਡ ਸਟੱਡੀ ਡਿਕਸ਼ਨਰੀ )

ਇਹ ਸੋਚਣਾ ਕੁਝ ਹੱਦ ਤੱਕ ਭਾਰੀ ਅਤੇ ਡਰਾਉਣਾ ਹੈ ਕਿ ਸੱਤਾ ਦੇ ਇਸ ਭਰਮ ਨੇ ਇਹਨਾਂ "ਮੂਰਖਾਂ" ਨੂੰ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਸ਼ਰਾਬੀ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਦੇ ਰਹੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਹ ਸਿਰਫ਼ ਮਿਆਰੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਲਕੋਹਲ; ਇਹ ਹਰਾਮਕਾਰੀ 'ਤੇ ਸ਼ਰਾਬੀ ਹੈ . ਸਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਜਿਨਸੀ ਗਤੀਵਿਧੀ ਨਾਲ ਵਿਭਚਾਰ ਨੂੰ ਜੋੜਦੇ ਹਨ; ਹਾਲਾਂਕਿ, ਅਸੀਂ ਵਿਭਚਾਰ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਨਹੀਂ ਕੱਢ ਸਕਦੇ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਕਦੇ ਵੀ ਕਾਫ਼ੀ ਨਾ ਹੋਣ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਜੈਫਰੀ ਐਪਸਟੀਨ ਦੀ ਗ੍ਰਿਫਤਾਰੀ ਅਤੇ ਸ਼ੱਕੀ ਮੌਤ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਜਿਨਸੀ ਤਸਕਰੀ ਲਈ ਘਿਸਲੇਨ ਮੈਕਸਵੈਲ ਦੀ ਗ੍ਰਿਫਤਾਰੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ , ਸਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਜਾਣਦੇ ਹਨ ਕਿ ਦਲਦਲ , ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਾਬਕਾ ਰਾਸ਼ਟਰਪਤੀ ਟਰੰਪ ਨੇ ਇਸਨੂੰ ਕਿਹਾ, ਇਸ "ਸ਼ਰਾਬ" ਵਿੱਚ ਡੂੰਘਾਈ ਨਾਲ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇੱਥੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਾਰਕ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਨੇਤਾ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਥਾਵਾਂ 'ਤੇ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦੇ ਪ੍ਰਤੀਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। 

ਰਾਜਿਆਂ ਦੇ ਸੱਤਾ ਦੇ ਨਸ਼ੇ ਵਿੱਚ ਧੁੱਤ ਹੋਣ ਦੇ ਵਿਚਾਰ ਨੂੰ ਪਰਿਪੇਖ ਵਿੱਚ ਰੱਖਣ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵ ਆਰਥਿਕ ਫੋਰਮ ਦੇ ਮੁਖੀ, ਕਲੌਸ ਸ਼ਵਾਬ ਬਾਰੇ ਜਾਣਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ । ਵਰਲਡ ਇਕਨਾਮਿਕ ਫੋਰਮ ਉਹ ਸੰਸਥਾ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਬਿਲ ਗੇਟਸ ਵਿੱਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਇਹ ਉਹ ਥਾਂ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਮਿਸਟਰ ਸ਼ਵਾਬ ਆਪਣੇ ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਯੰਗ ਗਲੋਬਲ ਲੀਡਰਾਂ ਲਈ ਵਿਸ਼ਵ ਨੇਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸਿਖਲਾਈ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ । ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁਝ " ਰਾਜਿਆਂ " ਦੀ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਚਾਂਸਲਰ ਐਂਜੇਲਾ ਮਾਰਕਲ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ ਟੋਨੀ ਬਲੇਅਰ, ਗ੍ਰੇਟ ਬ੍ਰਿਟੇਨ ਦੇ ਸਾਬਕਾ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ; ਇਮੈਨੁਅਲ ਮੈਕਰੋਨ , ਫਰਾਂਸ ਦੇ ਰਾਸ਼ਟਰਪਤੀ; ਸੇਬੇਸਟਿਅਨ ਕੁਰਜ਼ , ਜੋ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਆਸਟਰੀਆ ਦਾ ਚਾਂਸਲਰ ਸੀ;ਜੈਸਿੰਡਾ ਆਰਡਰਨ, ਨਿਊਜ਼ੀਲੈਂਡ ਦੀ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ - ਜਿਸ ਦੇ ਸਖ਼ਤ ਤਾਲਾਬੰਦ ਉਪਾਵਾਂ ਦੀ ਵਿਸ਼ਵਵਿਆਪੀ ਸਿਹਤ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ; ਵਿਕਟਰ ਓਰਬਨ , ਹੰਗਰੀ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ; ਜੀਨ-ਕਲਾਡ ਜੰਕਰ , ਲਕਸਮਬਰਗ ਦੇ ਸਾਬਕਾ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਅਤੇ ਯੂਰਪੀਅਨ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਪ੍ਰਧਾਨ। ਆਪੋ-ਆਪਣੇ ਦੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਸਿਹਤ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਦੇ ਕੋਈ ਵੀ ਆਗੂ; ਟਰਾਂਸਪੋਰਟੇਸ਼ਨ ਦੇ ਮੌਜੂਦਾ ਯੂਐਸ ਸਕੱਤਰ ਪੀਟਰ ਬੁਟੀਗੀਗ; ਮਾਈਕ੍ਰੋਸਾਫਟ ਦੇ ਬਿਲ ਗੇਟਸ; ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਦੇ ਜੈਫ ਬੇਜੋਸ; ਵਰਜਿਨ ਦੇ ਰਿਚਰਡ ਬ੍ਰੈਨਸਨ; ਅਤੇ ਕਲਿੰਟਨ ਫਾਊਂਡੇਸ਼ਨ ਦੀ ਚੇਲਸੀ ਕਲਿੰਟਨ ।

ਜੇਕਰ ਇਹਨਾਂ ਸਾਰੇ ਖਿਡਾਰੀਆਂ ਦਾ ਇੱਕੋ ਟੀਚਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਯਕੀਨਨ ਤੁਸੀਂ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿ ਅਮੀਰਾਂ ਲਈ ਸੰਪੱਤੀ ਅਤੇ ਭੋਜਨ ਲੜੀ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਨਾ ਉਸ ਦਾਰਸ਼ਨਿਕ ਨਿਰਮਾਣ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਿਸਦੀ ਉਹ ਉਡੀਕ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17: 3 ਏਐਮਪੀ “ਅਤੇ [ਦੂਤ] ਮੈਨੂੰ ਆਤਮਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਾਰੂਥਲ (ਉਜਾੜ) ਵਿੱਚ ਲੈ ਗਿਆ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਇੱਕ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦੇ ਜਾਨਵਰ ਉੱਤੇ ਬੈਠੀ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨੂੰ ਵੇਖਿਆ ਜੋ ਸਾਰੇ ਕੁਫ਼ਰ ਦੇ ਸਿਰਲੇਖਾਂ (ਨਾਂ) ਨਾਲ ਢਕੇ ਹੋਏ ਸਨ, ਅਤੇ ਉਹ ਸੱਤ ਸਿਰ ਅਤੇ ਦਸ ਸਿੰਗ ਸਨ।"

ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17:3 'ਤੇ UCRT ਕਰਾਸ ਸੰਦਰਭ ਨੂੰ ਦੇਖਦੇ ਹੋਏ, ਮੈਨੂੰ " ਉਜਾੜ " ਸ਼ਬਦ 'ਤੇ ਇੱਕ ਛੋਟੀ ਟਿੱਪਣੀ ਮਿਲੀ । ਸੰਪਾਦਕ ਨੇ ਕਿਹਾ, " ਇਹ ਚਰਚ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਹੈ ।" ਮੈਂ ਇਹ ਦੇਖਣ ਲਈ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਇਹ ਟਿੱਪਣੀ ਕਦੋਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਹੋਈ ਅਤੇ 1992 ਨੂੰ ਲੱਭਿਆ।

ਇਸ ਸਮੇਂ ਦੇ ਫ੍ਰੇਮ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ, ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪੀਣ ਦੇ ਕਈ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ, ਮੈਂ ਇੱਕ ਸੁਤੰਤਰ ਚਰਚ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਜੋ ਪ੍ਰਭੂ ਲਈ ਅੱਗ ਵਿੱਚ ਜਾਪਦਾ ਸੀ. ਇਸ ਸਮੀਕਰਨ ਦਾ ਅਸੁਵਿਧਾਜਨਕ ਹਿੱਸਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਔਰਤ ਨਾਲ ਰਹਿੰਦਾ ਸੀ, ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਆਪਣੇ ਪਹਿਲੇ ਬੱਚੇ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰ ਰਹੇ ਸੀ। ਮੇਰੇ ਇੱਕ ਜਾਣਕਾਰ, ਜਿਸਦੇ ਨਾਲ ਮੈਂ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਸੀ, ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਚਰਚ ਲੀਡਰਸ਼ਿਪ ਵਿੱਚ ਬਦਲਣ ਦੀ ਧਮਕੀ ਦਿੱਤੀ; ਜਿਸਦਾ ਨਤੀਜਾ ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੀਜ਼ ਤੋਂ ਦੂਰ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਸ਼ਾਮਲ ਸੀ, ਅਤੇ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਕਿ ਮੈਂ ਛੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਲਈ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਬਣਨ ਤੋਂ ਜਲਦੀ ਵੱਖ ਹੋ ਜਾਵਾਂ - ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਇੱਕ ਜਾਦੂਈ ਸੰਖਿਆ ਹੈ। ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ, ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਨਵਾਂ ਪਰਿਵਾਰ ਉਥੋਂ ਲੈ ਲਿਆ, ਅਤੇ, ਕੁਝ ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ, ਉਸੇ ਜਾਣਕਾਰ ਦਾ ਤਲਾਕ ਹੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਉਸੇ ਚਰਚ ਦੀ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨਾਲ ਸਬੰਧ ਬਣ ਗਿਆ।

ਇਹ ਮਾਮਲਿਆਂ ਦਾ ਲੇਖਾ-ਜੋਖਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਰ ਮੈਂ ਇਹ ਦੱਸਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕਿ ਸਾਡੀ ਟੁੱਟ- ਭੱਜ , ਪਾਦਰੀ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਪਾਰਕਿੰਗ ਲਾਟ ਸੇਵਾਦਾਰਾਂ ਤੱਕ, ਹਰ ਚਰਚ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਾਡਾ ਕੋਈ ਲੈਣਾ-ਦੇਣਾ ਹੈ।  ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਹ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡੀਆਂ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਚਰਚ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਉਜਾੜ ਬਣਾ ਦੇਣ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਦਾ ਪ੍ਰਚਾਰ ਅਤੇ ਰੀੜ੍ਹ ਦੀ ਹੱਡੀ ਹੈ ਜੋ ਚਰਚ ਨੂੰ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਇਸ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਂਦੀ ਜਾਪਦੀ ਹੈ।

  • ਮੈਂ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ।

    ਇਸ ਬਿੰਦੂ 'ਤੇ, ਉਹ ਗੈਰ-ਵਿਆਖਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਸਾਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਬਿੰਦੂ ਵਾਲੇ ਵਰਣਨ ਦਿੱਤੇ ਜਾ ਚੁੱਕੇ ਹਨ।

    • ਮਹਾਨ ਵੇਸ਼ਵਾ

        ਇਹ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ, ਪ੍ਰਭਾਵ ਅਤੇ ਸ਼ਕਤੀ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ।

    • ਜੋ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਣੀਆਂ ਤੇ ਬੈਠਦਾ ਹੈ ,

        ਕੀ ਇਹ ਇੱਕ ਗਲੋਬਲ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦੇ ਵਿਚਾਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਗਟ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ? ਜਾਂ ਇਹ ਤੱਥ ਕਿ ਉਹ ਜੋ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ ਉਹ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਕੌਮਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਦੀ ਹੈ।

    • ਜਿਸ ਨਾਲ ਧਰਤੀ ਦੇ ਰਾਜਿਆਂ ਨੇ ਅਨੈਤਿਕ ਕੰਮ ਕੀਤੇ,

        ਇਹ ਬਿਆਨ ਸਾਨੂੰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੱਸਦਾ ਕਿ ਹਰ ਕੋਈ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਕੀ ਇਸ ਗਲੋਬਲ ਸ਼ਾਸਨ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਪਿੱਛੇ ਧੱਕਣ ਵਾਲੀਆਂ ਮੁੱਠੀ ਭਰ ਛੋਟੀਆਂ ਕੌਮਾਂ ਬਚਣਗੀਆਂ। ਫਿਰ ਵੀ, ਇਹ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ "ਰਾਜੇ" ਸਥਾਨ 'ਤੇ ਆ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਗਲੋਬਲ ਗਵਰਨੈਂਸ ਦਾ ਕਲੌਸ ਸ਼ਵਾਬ ਸਕੂਲ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕੀ ਦੱਸ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਦੀ ਵਕਾਲਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ।

    • ਅਤੇ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਰਹਿਣ ਵਾਲੇ ਉਸ ਦੀ ਅਨੈਤਿਕਤਾ ਦੀ ਸ਼ਰਾਬ ਨਾਲ ਮਸਤ ਹੋ ਗਏ ਸਨ ।”

        ਜਦੋਂ ਕਿ ਇਸ ਧਰਤੀ ਦੇ ਹਾਕਮ ਆਪਣੀਆਂ ਅਨੈਤਿਕਤਾ ਦੇ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਉਹ ਜੋ ਇੰਨੇ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਨਹੀਂ ਹਨ, ਆਮ ਆਦਮੀ ਤੱਕ, ਉਸਦੀ ਅਨੈਤਿਕਤਾ ਦੀ ਸ਼ਰਾਬ ਨਾਲ ਪੀਤੇ ਹੋਏ ਹਨ। ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹੇਠਾਂ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੀਆਂ ਭਵਿੱਖਬਾਣੀਆਂ ਯਹੂਦੀਆਂ ਲਈ ਅਸਧਾਰਨ ਨਹੀਂ ਹਨ।

          ਸੱਤਰ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਇਹ ਆਵੇਗਾ ਕਿ ਯਹੋਵਾਹ ਸੂਰ ਦਾ ਦੌਰਾ ਕਰੇਗਾ । ਫ਼ੇਰ ਉਹ ਆਪਣੀ ਕੰਜਰੀ ਦੀ ਮਜ਼ਦੂਰੀ ਉੱਤੇ ਵਾਪਸ ਚਲੀ ਜਾਵੇਗੀ ਅਤੇ ਧਰਤੀ ਦੇ ਸਾਰੇ ਰਾਜਾਂ ਨਾਲ ਕੰਜਰੀ ਖੇਡੇਗੀ । (ਯਸਾਯਾਹ 23:17)

        ਅਗਲੀ ਆਇਤ ਬਿਲਆਮ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਅਨੈਤਿਕਤਾ ਦੀ ਸ਼ਰਾਬ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਹ ਬਾਲਾਕ ਦੇ ਬੈਜਰਿੰਗ ਦੇ ਅੱਗੇ ਝੁਕ ਗਿਆ ਸੀ, ਜੋ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਇਸਰਾਏਲ ਨੂੰ ਸਰਾਪ ਦੇਵੇ।

          'ਪਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿਰੁੱਧ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਬਿਲਆਮ ਦੀ ਸਿੱਖਿਆ ਨੂੰ ਮੰਨਣ ਵਾਲੇ ਕੁਝ ਲੋਕ ਹਨ, ਜੋ ਬਾਲਾਕ ਨੂੰ ਇਸਰਾਏਲੀਆਂ ਦੇ ਅੱਗੇ ਠੋਕਰ ਖਾਣ, ਮੂਰਤੀਆਂ ਦੀਆਂ ਬਲੀਆਂ ਨੂੰ ਖਾਣ ਅਤੇ ਅਨੈਤਿਕ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਸਿਖਾਉਂਦੇ ਰਹੇ ਹਨ। (ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 2:14)

        ਇਹ ਧਿਆਨ ਵਿਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਪ੍ਰਭੂ ਦੇ ਦੂਤ ਨੇ, ਜੋ ਕਿ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਯਿਸੂ ਹੈ, ਨੇ ਬਿਲਆਮ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਇਜ਼ਰਾਈਲ ਨੂੰ ਸਰਾਪ ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਇਹ ਹੈਰਾਨੀ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਉਸਨੇ ਬਾਲਾਕ ਨੂੰ ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ ਹੁਕਮ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕੀਤੀ ਕਿ ਜੇਕਰ ਉਹ ਨੌਜਵਾਨ, ਆਕਰਸ਼ਕ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਉਹ ਇਜ਼ਰਾਈਲ ਨੂੰ ਅੰਦਰੋਂ ਤਬਾਹ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਦੂਜੀਆਂ ਕੌਮਾਂ ਦੀਆਂ ਔਰਤਾਂ। ਉਹ ਆਪਣੇ ਦੇਵਤਿਆਂ ਨੂੰ ਇਜ਼ਰਾਈਲੀ ਡੇਰੇ ਵਿੱਚ ਲੈ ਕੇ ਆਉਣਗੇ ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ ਪਲੀਤ ਕਰਨਗੇ। ਇਸ ਨੂੰ ਵੱਖਰੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਹਿਣ ਲਈ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕੂਟੀਜ਼ ਲਿਆਉਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਆਦਮੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਲਾਲਸਾ ਨਾਲ ਸ਼ਰਾਬੀ ਹੋ ਜਾਣਗੇ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਤਬਾਹ ਕਰ ਦੇਣਗੇ.

  • ਇੱਕ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦੇ ਜਾਨਵਰ 'ਤੇ ਬੈਠਾ ਹੈ

      ਇੱਕ “ਲਾਲਮ ਰੰਗ ਦੇ ਜਾਨਵਰ” ਦੀ ਖੋਜ ਕਰੋ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਹਵਾਲਾ ਮਿਲੇਗਾ, ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17:3 NASB। ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਸ਼ਬਦ ਨੂੰ ਕੇਜੇਵੀ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਦੇਖੋਗੇ; ਹਾਲਾਂਕਿ, ਦੂਜੇ ਸੰਸਕਰਣ ਇਸ ਨੂੰ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦਾ, ਲਾਲ ਰੰਗ ਦਾ, ਜਾਂ ਲਾਲ ਜਾਨਵਰ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਮੈਂ ਇਸ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਸ਼ਬਦ ਖੋਜ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੇ ਹੋ ਜੋ ਇਹ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦਾ ਜਾਨਵਰ ਕੀ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ।

      ਹਵਾਲਾ  ( ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 17:3 ) ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਲਾਲ ਜਾਨਵਰ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਸੁਰਾਗ ਦੱਸਦਾ ਹੈ।

  • ਉਸਦੇ ਸੱਤ ਸਿਰ ਅਤੇ ਦਸ ਸਿੰਗ ਸਨ।

      ਅਸੀਂ ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 12:3 ਵਿੱਚ ਇਹਨਾਂ ਸੱਤ ਸਿਰਾਂ ਅਤੇ ਦਸ ਸਿੰਗਾਂ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ; ਹਾਲਾਂਕਿ, ਸਾਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜਾਨਵਰ ਇੱਕ ਮਹਾਨ ਲਾਲ ਅਜਗਰ ਹੈ। ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਉਲਝਣ ਵਿੱਚ ਨਾ ਪੈਣ ਦਿਓ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸ਼ੈਤਾਨ, ਅਜਗਰ, ਇੱਕ ਦਰਿੰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਵੀ, ਉਹ ਸੱਤ ਸਿਰਾਂ ਵਾਲੇ ਜਾਨਵਰ ਨੂੰ ਸ਼ਕਤੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੋਰ
      ਜਾਨਵਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ।

        ਅਤੇ ਇੱਕ ਹੋਰ ਨਿਸ਼ਾਨ ਸਵਰਗ ਵਿੱਚ ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਅਤੇ ਵੇਖੋ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਲਾਲ ਅਜਗਰ ਜਿਸ ਦੇ ਸੱਤ ਸਿਰ ਅਤੇ ਦਸ ਸਿੰਗ ਅਤੇ ਸੱਤ ਤਾਜ ਸਨ। ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 12:3 MKJV)

      ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 13: 1 ਇੱਕ ਜਾਨਵਰ ਦਾ ਵਰਣਨ ਕਰਦਾ ਹੈ ਪਰ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਨਹੀਂ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਵੀ ਇਸਦਾ ਵਰਣਨ ਬਹੁਤ ਸਮਾਨ ਹੈ ਜੋ ਅਸੀਂ ਦਾਨੀਏਲ ਸੱਤ ਵਿੱਚ ਦੇਖਦੇ ਹਾਂ।

        ਅਤੇ ਮੈਂ ਸਮੁੰਦਰ ਦੀ ਰੇਤ ਉੱਤੇ ਖਲੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਮੈਂ ਇੱਕ ਜਾਨਵਰ ਨੂੰ ਸਮੁੰਦਰ ਵਿੱਚੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦਿਆਂ ਦੇਖਿਆ ਜਿਸ ਦੇ ਸੱਤ ਸਿਰ ਅਤੇ ਦਸ ਸਿੰਗ ਸਨ । ਅਤੇ ਉਹ ਦੇ ਸਿੰਗਾਂ ਉੱਤੇ ਦਸ ਤਾਜ ਸਨ ਅਤੇ ਉਹ ਦੇ ਸਿਰਾਂ ਉੱਤੇ ਕੁਫ਼ਰ ਦਾ ਨਾਮ ਸੀ। ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 13:1 MKJV)

      ਦਾਨੀਏਲ 7 ਅਧਿਆਇ 7 ਵਿਚ ਦੱਸੇ ਗਏ ਕਈ ਗੁਣਾਂ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਕਰਦਾ ਹੈ।

        ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਮੈਂ ਰਾਤ ਦੇ ਦਰਸ਼ਣਾਂ ਵਿੱਚ ਵੇਖਿਆ, ਅਤੇ ਵੇਖੋ, ਇੱਕ ਚੌਥਾ ਦਰਿੰਦਾ, ਡਰਾਉਣਾ, ਡਰਾਉਣਾ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਤਾਕਤਵਰ ਸੀ। ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਬਹੁਤ ਵੱਡੇ ਲੋਹੇ ਦੇ ਦੰਦ ਸਨ। ਇਹ ਖਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਟੁਕੜਿਆਂ ਵਿੱਚ ਟੁੱਟ ਗਿਆ ਅਤੇ ਬਾਕੀ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪੈਰਾਂ ਨਾਲ ਮੋਹਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਅਤੇ ਇਹ ਉਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦੇ ਸਾਰੇ ਜਾਨਵਰਾਂ ਨਾਲੋਂ ਵੱਖਰਾ ਸੀ ਅਤੇ  ਇਸ ਦੇ ਦਸ ਸਿੰਗ ਸਨ । ਦਾਨੀਏਲ 7:7 MKJV)

      ਇਹ ਚੌਥਾ ਦਰਿੰਦਾ, ਲਾਲ ਰੰਗ ਦਾ ਜਾਨਵਰ, ਨਬੂਕਦਨੱਸਰ ਦੀ ਮੂਰਤੀ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਪਹਿਲੇ ਤਿੰਨ ਦੇ ਉਲਟ, ਚੌਥਾ ਜਾਨਵਰ ਧਰਮ-ਗ੍ਰੰਥ ਵਿੱਚ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਰ ਸੁਰਾਗ ਉੱਥੇ ਹਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਇਤਿਹਾਸਕ ਹਨ। ਜੇਕਰ ਤੀਸਰਾ ਜਾਨਵਰ ਸਿਕੰਦਰ ਮਹਾਨ ਦੇ ਅਧੀਨ ਯੂਨਾਨੀ ਸਾਮਰਾਜ ਸੀ, ਤਾਂ ਚੌਥਾ ਜਾਨਵਰ, ਬਾਕੀ ਦੋ ਲੱਤਾਂ ਦੁਆਰਾ ਦਰਸਾਇਆ ਗਿਆ ਅਤੇ ਆਖਰੀ ਦੋ ਬਾਕੀ ਬਚੇ ਗ੍ਰੀਸੀਅਨ ਜਰਨੈਲਾਂ, ਉੱਤਰ ਵਿੱਚ ਸੈਲਿਊਸੀਡ ਅਤੇ ਦੱਖਣ ਵਿੱਚ ਟਾਲਮੀ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ। ਮੂਰਤੀ ਨੂੰ ਦੇਖਦਿਆਂ ਹੀ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਗ੍ਰੀਸੀਅਨ ਸਾਮਰਾਜ ਦਾ ਇੱਕ ਧਾਗਾ ਪੈਰਾਂ ਵਿੱਚ ਵੜ ਗਿਆ। ਫਿਰ ਵੀ, ਇਹ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਦੋਵੇਂ ਖੇਤਰ ਅੱਸ਼ੂਰੀਅਨ ਸਾਮਰਾਜ , ਬੇਬੀਲੋਨੀਅਨ ਅਤੇ ਮਾਦੀ-ਫ਼ਾਰਸੀ ਸਾਮਰਾਜ ਦੇ ਬਚੇ ਹੋਏ ਹਿੱਸੇ ਨਾਲ ਮਿਲਦੇ ਹਨ , ਅਤੇ ਮਿਸ਼ਰਤ ਸ਼ਬਦ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।ਦਸਾਂ ਉਂਗਲਾਂ ਦੇ ਲੋਹੇ ਅਤੇ ਮਿੱਟੀ ਦੇ ਮਿਸ਼ਰਣ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰਨ ਲਈ। ਮਿਸ਼ਰਤ ਸ਼ਬਦ ਇਬਰਾਨੀ ਸ਼ਬਦ ਅਰਬ ਹੈ।

      ਇਸ ਲਈ, ਲੋਹੇ ਦੀਆਂ ਲੱਤਾਂ, ਪੈਰਾਂ ਅਤੇ ਪੈਰਾਂ ਦੀਆਂ ਉਂਗਲਾਂ ਵਿੱਚੋਂ, ਸਾਨੂੰ ਸੱਤ ਸਿਰ ਅਤੇ ਦਸ ਸਿੰਗ ਮਿਲਦੇ ਹਨ।

No comments:

Post a Comment

Feel free to make a relevant comment. If approved, it will be posted.

Featured Post

Will we have to go through the tribulation?

Then I heard a loud voice from the temple, saying to the seven angels, "Go and pour out on the earth the seven bowls of the wrath of...