Tuesday, March 22, 2022

ਲੇਲੇ ਦੇ ਵਿਆਹ ਲਈ ਆ ਗਿਆ ਹੈ. ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 19:6-9.

  ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 19 ਇਸ ਘੋਸ਼ਣਾ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਸਦੇ ਨਿਰਣੇ ਪੂਰੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ; ਤਰਕਸੰਗਤ ਧਾਰਨਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਇਜ਼ਰਾਈਲ ਅਤੇ ਕੌਮਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਦੇ ਅਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਦਾ ਕ੍ਰੋਧ ਡੋਲ੍ਹਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੈ - ਇਸ ਨੂੰ ਮਨੁੱਖਤਾ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਕੀਤੇ ਗਏ ਦੁਰਵਿਵਹਾਰ ਲਈ, ਨਿਯੰਤਰਣ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਵਜੋਂ ਸੋਚਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਜ਼ਾਹਰ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇਸ ਨਿਰਣੇ ਦਾ ਸਬੂਤ "ਬਾਬਲ" ਤੋਂ ਉੱਠਦਾ ਧੂੰਆਂ ਹੈ, ਜੋ ਇਸਰਾਏਲ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਕ ਹੈ। ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 18 ਦੇ ਅੰਸ਼ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵਿਆਖਿਆ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੈਂ ਪਿਛਲੀਆਂ ਪੋਸਟਾਂ ਵਿੱਚ ਦੱਸਿਆ ਹੈ, ਇਹ ਇਜ਼ਰਾਈਲ ਕਿਉਂ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਬਾਬਲ ਦੇ ਬਲਣ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਡਿੱਗਣ ਦੀ ਗਤੀ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।

ਅਤੇ ਉਸ ਨੇ ਉੱਚੀ ਅਵਾਜ਼ ਨਾਲ ਪੁਕਾਰ ਕੇ ਕਿਹਾ, "ਡਿੱਗ ਗਿਆ, ਡਿੱਗ ਪਿਆ ਹੈ ਮਹਾਨ ਬਾਬਲ ! ਉਹ ਭੂਤਾਂ ਦਾ ਨਿਵਾਸ ਸਥਾਨ ਅਤੇ ਹਰ ਅਸ਼ੁੱਧ ਆਤਮਾ ਦਾ ਕੈਦਖਾਨਾ, ਅਤੇ ਹਰ ਅਸ਼ੁੱਧ ਅਤੇ ਘਿਣਾਉਣੇ ਪੰਛੀਆਂ ਦਾ ਕੈਦਖਾਨਾ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ” ( ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 18:2 )

"ਅਤੇ ਧਰਤੀ ਦੇ ਰਾਜੇ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਅਨੈਤਿਕ ਕੰਮ ਕੀਤੇ ਅਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਸੰਵੇਦਨਹੀਣ ਜੀਵਨ ਬਤੀਤ ਕੀਤਾ, ਉਹ ਉਸ ਲਈ ਰੋਣਗੇ ਅਤੇ ਵਿਰਲਾਪ ਕਰਨਗੇ ਜਦੋਂ ਉਹ ਉਸ ਦੇ ਬਲਣ ਦੇ ਧੂੰਏਂ ਨੂੰ ਵੇਖਣਗੇ , ਉਸ ਦੇ ਤਸੀਹੇ ਦੇ ਡਰ ਦੇ ਕਾਰਨ ਦੂਰੀ 'ਤੇ ਖੜ੍ਹੇ ਹਨ, ਕਹਿਣਗੇ, 'ਹਾਏ , ਹਾਇ, ਮਹਾਨ ਸ਼ਹਿਰ, ਬਾਬਲ, ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਸ਼ਹਿਰ!  ਇੱਕ ਘੰਟੇ ਵਿੱਚ ਤੇਰਾ ਨਿਆਂ ਆ ਗਿਆ ਹੈ ।" ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 18:9-10 )

ਨਿਆਂ ਦੀ ਗੱਲ ਕਿਉਂ?

ਠੀਕ ਹੈ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਚਰਚ ਵਿਚ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਿਤਾਈ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੈਂ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਮਾਫੀ ਬਾਰੇ ਸੁਣਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਵੇਂ ਯਿਸੂ ਨੇ ਸਲੀਬ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ 'ਤੇ ਸਾਰੇ ਪਾਪ ਲਏ ਹਨ. ਸਿਰਫ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ, ਕੁਝ ਮਿੰਟਾਂ ਬਾਅਦ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਪਾਪੀ ਅਤੀਤ ਦੀ ਯਾਦ ਦਿਵਾਓ. ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਇਹ ਧਾਰਮਿਕ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਆਮ ਪੈਟਰਨ ਹੈ। ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੰਗਤ ਤੋਂ ਦੂਰ ਰੱਖਣ ਲਈ ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਹਿ ਰਿਹਾ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ, ਪਰ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਲੋਕ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਪਾਪ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.

ਉਸਦੇ ਨਿਰਣੇ?

ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ, ਮੈਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਕਿ ਇਹ ਨਿਰਣਾਇਕ ਸਮੱਗਰੀ ਕਿਵੇਂ ਕੰਮ ਕਰੇਗੀ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੇ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਬਾਈਬਲ ਵਿੱਚ ਡੁੱਬਣ ਨੇ ਯਿਸੂ ਨੂੰ  ਇੱਕ ਦਿਆਲੂ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਵਜੋਂ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ।ਪੌਲੁਸ ਰਸੂਲ ਨੇ 2 ਕੁਰਿੰਥੀਆਂ 5 ਵਿੱਚ ਲਿਖਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਅਸੀਂ, ਵਿਸ਼ਵਾਸੀ, ਸਾਡੀ ਮੌਤ 'ਤੇ ਤੁਰੰਤ ਪ੍ਰਭੂ ਦੇ ਨਾਲ ਮੌਜੂਦ ਹੁੰਦੇ ਹਾਂ। ਜੇ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਸ਼ਰਾਬੀ ਗੱਡੀ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਸਮੇਂ ਯਿਸੂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਜਾਨ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਅਤੇ ਇੱਕ ਖੰਭੇ ਨਾਲ ਟਕਰਾ ਗਈ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਅਕਸਰ ਇਹ ਮੰਨਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਜੇ ਉਹ ਮਰ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਯਿਸੂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਵਰਗ ਵਿੱਚ ਲੈ ਗਿਆ ਸੀ. ਜੇ ਉਹ ਜਿਉਂਦੇ ਰਹਿੰਦੇ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਾਂਗੇ ਕਿ ਉਹ ਕਿੰਨੇ ਪਾਪੀ ਹਨ ਅਤੇ ਉਹ ਆਪਣੇ ਪਾਪਾਂ ਕਰਕੇ ਨਰਕ ਵਿਚ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਬਾਰੇ ਸਾਨੂੰ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਹੋਣਗੇ। ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਇੱਥੇ ਤਰਕ ਨਾਲ ਕੁਝ ਗਲਤ ਦੇਖਦੇ ਹੋ? ਮੈਂ ਵੀ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲਗਦਾ ਕਿ ਇਹ ਦੋਵੇਂ ਤਰੀਕੇ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਜਾਂ ਤਾਂ ਮਸੀਹ ਨੇ ਸਲੀਬ 'ਤੇ ਜੋ ਕੀਮਤ ਅਦਾ ਕੀਤੀ ਉਹ ਜਾਇਜ਼ ਅਤੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕ ​​ਹੈ, ਜਾਂ ਇਹ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਧੋਖਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪੁੱਤਰ ਰਾਹੀਂ ਜੋ ਕੀਤਾ ਉਹ ਬਹੁਤ ਹੀ ਅਸਲੀ ਅਤੇ ਜਾਇਜ਼ ਸੀ। ਪਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਲੋਕ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਮੈਂ ਸੰਘਰਸ਼ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਮੰਨਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦਾ ਜਵਾਬ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਜੱਜ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਉਹ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਨਿਰਣਾ ਵਫ਼ਾਦਾਰ ਅਤੇ ਧਰਮੀ ਹੈ।

ਇੱਥੇ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਸਮਝਦਾ ਹਾਂ.

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਮਸੀਹ ਦੁਆਰਾ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨੂੰ ਸੌਂਪ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੇ ਪੁੱਤਰ, ਯਿਸੂ ਦੇ ਸਰੀਰ ਦਾ ਇੱਕ ਅੰਗ ਸਮਝੇ ਜਾਂਦੇ ਹੋ। ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨੇ, ਯਿਸੂ ਦੁਆਰਾ, ਉਹ ਸਾਰਾ ਕ੍ਰੋਧ ਲਿਆ ਹੈ ਜਿਸਦੇ ਅਸੀਂ ਪਾਪ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੱਕਦਾਰ ਸੀ, ਅਤੇ ਇਸ ਲਈ ਅਸੀਂ, ਚਰਚ, ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਕ੍ਰੋਧ ਦੇ ਅਧੀਨ ਨਹੀਂ ਹਾਂ (ਪੜ੍ਹੋ 1 ਥੱਸਲੁਨੀਕੀਆਂ 5:9)। ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਮਨੁੱਖਤਾ ਨੇ ਉਸ ਕੀਮਤ ਨੂੰ ਨਜ਼ਰਅੰਦਾਜ਼ ਕਰਨਾ ਚੁਣਿਆ ਹੈ ਜੋ ਯਿਸੂ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਅਦਾ ਕੀਤਾ ਸੀ ਅਤੇ, ਇਸਲਈ, ਉਹਨਾਂ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਯਿਸੂ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਬਦਲੇ ਵਿੱਚ ਇਸਰਾਏਲ ਦੇ ਨਾਲ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸਿਰਫ਼ ਈਸਟਰ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਚਰਚ ਦੀ ਸੀਟ ਨੂੰ ਗਰਮ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਹ, ਮੇਰੀ ਰਾਏ ਵਿੱਚ, ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਨਾਲ ਇੱਕ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਜੋਂ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਸਿਰਫ਼ ਕੁਝ ਕਾਨੂੰਨੀ ਪ੍ਰੇਰਣਾ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕੀਤਾ ਹੈ; ਅਤੇ, ਇਸਲਈ, ਕੌਮਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਦੂਜਿਆਂ ਲਈ ਗੁੱਸੇ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈ ਸਕਦਾ ਹੈ।


NASB ਅਤੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਅਨੁਵਾਦ ਇਸ ਅਗਲੇ ਭਾਗ ਦੇ ਹੱਕਦਾਰ ਹਨ।

ਲੇਲੇ ਦਾ ਵਿਆਹ ਦਾ ਭੋਜਨ

ਚਰਚ ਵਿਚ ਮੇਰੇ ਕਈ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ, ਮੈਂ ਇਹ ਕਿਹਾ, ਕਈ ਵਾਰ ਸੁਣਿਆ ਹੈ, ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਆਪਣਾ ਤੋਹਫ਼ਾ ਜਾਂ ਕਾਲਿੰਗ ਲੱਭਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਪੌਲੁਸ ਆਤਮਾ ਦੇ ਇਹਨਾਂ ਤੋਹਫ਼ਿਆਂ ਨੂੰ 1 ਕੁਰਿੰਥੀਆਂ 12 ਵਿੱਚ ਵਿਆਪਕ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਕਵਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਸਮੇਂ ਪੜ੍ਹ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਮੇਰੇ ਆਪਣੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ, ਅਤੇ ਚਰਚ ਦੁਆਰਾ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਕਾਨੂੰਨਵਾਦ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸੰਘਰਸ਼ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਮੈਂ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਉਪਦੇਸ਼ ਦਾ ਤੋਹਫ਼ਾ ਹੈ , ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਹੈ, ਮੈਂ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੇ ਬਚਨ ਨੂੰ ਸਮਝਣ ਯੋਗ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਇਹ ਵੀ ਸਮਝ ਗਿਆ ਹਾਂ ਕਿ ਮੇਰਾ ਬੁਲਾਵਾ ਮਸੀਹ ਦੇ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਹੈ। ਮੈਂ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ, ਚਰਚ, ਨੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸਾਡੇ ਆਪਣੇ ਝੂਠੇ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਗੁੰਮਰਾਹ ਕਰਨ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੱਤੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਹਾਂ, ਚਰਚ ਉਹਨਾਂ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ.

ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਕਿਉਂ ਦੱਸੋ?

ਕਿਉਂਕਿ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਸ਼ਾਇਦ ਬਾਈਬਲ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਹੱਦ ਤੱਕ ਸਮਝਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਖੁੱਲ੍ਹੇ ਦਿਮਾਗ ਵਾਲਾ ਸਮਝ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਕੀ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਓਨੇ ਜੋ ਕੁਝ ਮੈਂ ਵਾਰ-ਵਾਰ ਸੁਣਿਆ ਹੈ ਉਹ ਹੈ ਲੇਲੇ ਦੇ ਵਿਆਹ ਦੇ ਖਾਣੇ ਬਾਰੇ ਪ੍ਰਚਾਰ ਅਤੇ ਗੱਲਬਾਤ । ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਵਾਕੰਸ਼ ਦੀ ਖੋਜ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤਾ ਇਹ ਹਵਾਲੇ ਇਸ ਨੂੰ ਲੱਭਣ ਲਈ ਇੱਕੋ ਇੱਕ ਥਾਂ ਹੈ।

ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 19:6-8 MKJV "ਅਤੇ ਮੈਂ ਇੱਕ ਵੱਡੀ ਭੀੜ ਦੀ ਅਵਾਜ਼, ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਣੀਆਂ ਦੀ ਅਵਾਜ਼, ਅਤੇ ਜ਼ੋਰਦਾਰ ਗਰਜਾਂ ਦੀ ਅਵਾਜ਼ ਵਾਂਗ, ਇਹ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋਏ ਸੁਣਿਆ, ਹਲਲੂਯਾਹ! ਕਿਉਂਕਿ ਪ੍ਰਭੂ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਸਰਬਸ਼ਕਤੀਮਾਨ ਰਾਜ ਕਰਦਾ ਹੈ! (7) ਆਓ। ਅਸੀਂ ਖੁਸ਼ ਹੋਵੋ ਅਤੇ ਖੁਸ਼ ਹੋਵੋ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਉਸਨੂੰ ਮਹਿਮਾ ਦੇਵਾਂਗੇ ਕਿਉਂਕਿ ਲੇਲੇ ਦਾ ਵਿਆਹ ਆ ਗਿਆ ਹੈ , ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਪਤਨੀ ਨੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਹੈ (8) ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਇਹ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਵਧੀਆ ਲਿਨਨ, ਸਾਫ਼ ਅਤੇ ਚਿੱਟੇ ਕੱਪੜੇ ਵਿੱਚ ਸਜਾਏ। ਕਿਉਂਕਿ ਮਹੀਨ ਲਿਨਨ ਸੰਤਾਂ ਦੀ ਧਾਰਮਿਕਤਾ ਹੈ।”

ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੇ ਕ੍ਰੋਧ ਦੇ ਸੱਤ ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ ਯਿਸੂ ਦੇ ਨਾਲ ਜਿਹੜੇ ਉੱਥੇ ਸਨ, ਉਹ ਸਾਰੇ ਹਲਲੂਯਾਹ ਦੇ ਨਾਅਰੇ ਲਗਾ ਰਹੇ ਹੋਣਗੇ!

ਕਿਉਂ?

ਕਿਉਂਕਿ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ ਹੋਇਆ ਅੰਤ ਆਖ਼ਰਕਾਰ ਆ ਗਿਆ ਹੈ ।  ਦੁਬਾਰਾ ਫਿਰ, ਅਸੀਂ ਇਹ ਦੇਖਣ ਵਾਲੇ ਹਾਂ ਕਿ ਇਹ ਅੰਤ ਕੌਣ ਲਿਆਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਕਿਹੋ ਜਿਹਾ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਆਪਣੀ ਮਰਦਾਨਗੀ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਲੀਨ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਇਸ ਨਾਲ ਸੰਘਰਸ਼ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਮਸੀਹ ਦੀ ਲਾੜੀ ਹਾਂ । ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਯਿਸੂ ਮਸੀਹ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤਾ, ਅਸੀਂ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸਦਾ ਲਹੂ ਬਲੀਦਾਨ ਵੀ ਸਾਡੇ ਉੱਤੇ ਡੋਲ੍ਹਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਸਾਨੂੰ ਉਸਦੇ ਲਹੂ ਵਿੱਚ ਧੋਤੇ ਗਏ ਵਧੀਆ, ਚਿੱਟੇ ਲਿਨਨ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਏ ਗਏ ਸਨ। ਇਹ 24 ਬਜ਼ੁਰਗਾਂ ਦਾ ਵਰਣਨ ਵੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਚਰਚ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਕ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
(ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 4:4 ਪੜ੍ਹੋ)

ਤਾਜ ਲਈ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ.

ਤੁਸੀਂ ਜੋ ਦੁੱਖ ਝੱਲਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹੋ, ਉਸ ਤੋਂ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਨਾ ਡਰੋ। ਵੇਖੋ, ਸ਼ੈਤਾਨ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕਈਆਂ ਨੂੰ ਕੈਦ ਵਿੱਚ ਸੁੱਟ ਦੇਵੇਗਾ, ਤਾਂ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਉੱਤੇ ਮੁਕੱਦਮਾ ਚਲਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ। ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦਸ ਦਿਨ ਤਕ ਬਿਪਤਾ ਝੱਲਣੀ ਪਵੇਗੀ।  ਮੌਤ ਤੱਕ ਵਫ਼ਾਦਾਰ ਰਹੋ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦਿਆਂਗਾ। ਜੀਵਨ ਦਾ ਤਾਜ ।" ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 2:10 MKJV)

ਮੈਂ ਜਲਦੀ ਆ ਰਿਹਾ ਹਾਂ! ਜੋ ਕੁਝ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਹੈ ਉਸਨੂੰ ਫੜੀ ਰੱਖੋ, ਤਾਂ ਜੋ ਕੋਈ ਵੀ ਤੁਹਾਡਾ ਤਾਜ ਖੋਹ ਨਾ ਲਵੇ । ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 3:11 EMTV)

ਹਾਲਾਂਕਿ ਮੈਂ ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਇੱਕ ਵਾਰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਕੀਤੇ, ਹਮੇਸ਼ਾ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਕੀਤੇ ਸੰਕਲਪ ਨਾਲ ਸੰਘਰਸ਼ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਕਈ ਹਵਾਲੇ ਦੇਖ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਦਿਵਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਮੈਨੂੰ ਸਮੱਸਿਆ "ਮਸੀਹੀ" ਨਾਲ ਹੈ ਜੋ ਮਸੀਹ ਵਾਂਗ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਜਾਂ ਕੋਈ ਥਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਪੌਲੁਸ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਅਸੀਂ ਰੁੱਖ ਨੂੰ ਇਸਦੇ ਫਲ ਦੁਆਰਾ ਜਾਣ ਸਕਦੇ ਹਾਂ; ਖੈਰ, ਸੱਚ ਕਹਾਂ ਤਾਂ, ਕੁਝ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਫਲ ਅਖਾਣਯੋਗ ਹੁੰਦੇ ਹਨ।

"...ਕਿਉਂਕਿ ਰੁੱਖ ਆਪਣੇ ਫਲਾਂ ਤੋਂ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।" ਮੱਤੀ 12:33 b NASB)

ਇਸ ਲਈ, ਜਾਂ ਤਾਂ ਰੱਬ ਝੂਠਾ ਹੈ, ਜਾਂ ਉਹ ਲੋਕ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਜੇ ਇਹ ਕੋਈ ਸ਼ੋਅ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਰੱਬ ਨੂੰ ਕਣਕ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਤੋਂ ਛਾਂਟਣ ਦੇਣਾ ਪਏਗਾ ਜੋ ਕਣਕ ਵਰਗੀਆਂ ਲੱਗਦੀਆਂ ਹਨ, ਪਰ ਉਹ ਨਹੀਂ ਹਨ.

ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਹੁਣ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਮਿੰਟਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਿਉਂ ਬਿਤਾਏ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਸਮਝ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀਆਂ?

ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਅਜਿਹਾ ਹੈ ਜੋ ਮੈਂ ਸਮਝ ਸਕਦਾ ਹਾਂ।

  • ਤੁਸੀਂ ਕਿਵੇਂ ਨਿਰਣਾ ਕਰਦੇ ਹੋ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਨਿਰਣਾ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ .

ਉਸ ਨਿਰਣੇ ਦਾ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਅਨੁਭਵ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਕਿ ਮੇਰੇ ਕਠੋਰ ਨਿਰਣੇ ਦਾ ਕੋਈ ਹਿੱਸਾ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਵਾਪਸ ਨਾ ਆਵੇ। ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ,  ਮੈਂ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੀ ਦਇਆ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ।

ਜੇ ਸਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁਝ ਜਲਦੀ ਹੀ, ਚਰਚ ਨੂੰ ਫੜਨ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਸਵਰਗ ਵਿੱਚ ਹੋਣਗੇ, ਅਤੇ ਕਿਉਂਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਖੇਡਦੇ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਕਾਲਕ੍ਰਮਿਕ ਹੈ, ਤਾਂ ਕੀ ਸਾਨੂੰ, ਚਰਚ, ਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਸੱਤ ਸਾਲ ਹੋਰ ਉਡੀਕ ਨਹੀਂ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ? ਮਸੀਹ ਨਾਲ ਵਿਆਹ? ਸ਼ਾਇਦ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਵਧੇਰੇ ਅਲੰਕਾਰਿਕ ਹੈ, ਅਤੇ ਸ਼ਾਇਦ ਸ਼ਾਸਤਰ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਵੇਗਾ. ਇਸ ਲਈ ਆਇਤ ਨੌਂ ਨਾਲ, ਸਾਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਇੰਨੇ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਯਿਸੂ ਦੇ ਵਾਪਸ ਆਉਣ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।

ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ 19:9 EMTV "ਫਿਰ ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਿਹਾ, "ਲਿਖੋ: ' ਧੰਨ ਹਨ ਉਹ ਜਿਹੜੇ ਲੇਲੇ ਦੇ ਵਿਆਹ ਦੇ ਭੋਜਨ ਲਈ ਬੁਲਾਏ ਗਏ ਹਨ !' "ਅਤੇ ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਿਹਾ, "ਇਹ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੇ ਸੱਚੇ ਸ਼ਬਦ ਹਨ."

ਉਨ੍ਹਾਂ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਦਿਓ, "ਧੰਨ ਹਨ ਉਹ ਲੋਕ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਲੇਲੇ ਦੇ ਵਿਆਹ ਦੇ ਭੋਜਨ ਲਈ ਸੱਦਿਆ ਗਿਆ ਹੈ!"

ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਪਿਤਾ ਨਾਲ ਇੱਕ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਬੁਲਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ, ਇਸ ਲਈ, ਵਿਆਹ ਦੇ ਖਾਣੇ ਲਈ ਬੁਲਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ?

ਦਰਅਸਲ, ਦੋਵੇਂ ਸੱਚੇ ਹਨ, ਪਰ ਇਹ ਰਿਸ਼ਤਾ ਸਾਨੂੰ ਉਸਦੇ ਨਾਲ ਮੇਜ਼ 'ਤੇ ਬੈਠਣ ਦੀ ਆਜ਼ਾਦੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।

ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਦੁਆਰਾ ਜਨਤਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਦੋਸ਼ੀ ਠਹਿਰਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ ਜਿਸਨੂੰ ਮੈਂ ਮਸੀਹ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਭਰਾ ਕਿਹਾ ਸੀ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਫਾਇਰ ਬ੍ਰਾਂਡ ਕਿਹਾ - ਉਹ ਜੋ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਨਿਰਾਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ  ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ, ਇੱਕ ਚਰਚ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਮਸੀਹ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਆਉਣ ਲਈ ਲੱਭ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਸਾਡੇ ਲਈ, ਦੋ-ਹਜ਼ਾਰ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਲਈ । ਖੈਰ, ਇਹ ਸੱਚ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਉਸਨੂੰ ਲੱਭ ਰਹੇ ਹਾਂ; ਪਰ ਪੌਲੁਸ ਰਸੂਲ ਨੇ ਇਸ ਸਹੂਲਤ ਬਾਰੇ ਚਿੰਤਤ ਨਹੀਂ ਜਾਪਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜੀਉਣਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਉਸ ਦਾ ਆਗਮਨ , ਇੱਕ ਉਡੀਕ ਚਰਚ ਲਈ, ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ।

ਇੱਕ ਪਾਦਰੀ ਜਿਸਨੂੰ ਮੈਂ ਸੁਣਿਆ ਸੀ, ਨੇ ਯਿਸੂ ਦੇ ਸ਼ਬਦਾਂ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ, " ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਵੇਖੋਗੇ ਕਿ ਇਹ ਸੰਕੇਤ ਹੋਣੇ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਏ ਹਨ , ਤਾਂ ਸਮਝੋ ਕਿ ਸਮਾਂ ਨੇੜੇ ਹੈ। ਖੈਰ, ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਓ ਕੀ? ਅਸੀਂ ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਸੰਕੇਤਾਂ ਨੂੰ ਵੇਖ ਰਹੇ ਹਾਂ। (ਇਹ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਹੈ03/15/22.)

ਕਿਹੜੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ?

"ਸੂਰਜ, ਚੰਦਰਮਾ ਅਤੇ ਤਾਰਿਆਂ ਵਿੱਚ ਚਿੰਨ੍ਹ ਹੋਣਗੇ,

ਅਤੇ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਕੌਮਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿਰਾਸ਼ਾ,

ਸਮੁੰਦਰ ਅਤੇ ਲਹਿਰਾਂ ਦੀ ਗਰਜ 'ਤੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਵਿੱਚ,

ਲੋਕ ਡਰ ਤੋਂ ਬੇਹੋਸ਼ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਸੰਸਾਰ ਉੱਤੇ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ;

ਕਿਉਂਕਿ ਅਕਾਸ਼ ਦੀਆਂ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਹਿੱਲ ਜਾਣਗੀਆਂ।

"ਤਦ ਉਹ ਮਨੁੱਖ ਦੇ ਪੁੱਤਰ ਨੂੰ ਸ਼ਕਤੀ ਅਤੇ ਮਹਾਨ ਮਹਿਮਾ ਨਾਲ ਬੱਦਲ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦਾ ਵੇਖਣਗੇ।" ਲੂਕਾ 21:25-27 )

  • ਸੂਰਜ ਅਤੇ ਚੰਦ ਅਤੇ ਤਾਰਿਆਂ ਵਿੱਚ ਚਿੰਨ੍ਹ ਹੋਣਗੇ.

      ਇਹ ਯੋਏਲ 2:30-31 ਵਰਗਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਤਾਰਿਆਂ ਵਿੱਚ ਇਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਚਿੰਨ੍ਹ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਵੇਖ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ। ਇਸਦੀ ਇੱਕ ਉਦਾਹਰਨ ਕੰਨਿਆ ਦੇ ਜਨਮ ਦੇਣ ਦਾ ਖਗੋਲ ਵਿਗਿਆਨਿਕ ਚਿੰਨ੍ਹ ਹੋਵੇਗਾ।

        "ਅਤੇ ਤਦ ਮਨੁੱਖ ਦੇ ਪੁੱਤਰ ਦਾ ਚਿੰਨ੍ਹ ਅਕਾਸ਼ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਗਟ ਹੋਵੇਗਾ, ਅਤੇ ਤਦ ਧਰਤੀ ਦੇ ਸਾਰੇ ਗੋਤ ਸੋਗ ਕਰਨਗੇ, ਅਤੇ ਉਹ ਮਨੁੱਖ ਦੇ ਪੁੱਤਰ ਨੂੰ ਸ਼ਕਤੀ ਅਤੇ ਮਹਾਨ ਮਹਿਮਾ ਨਾਲ ਅਕਾਸ਼ ਦੇ ਬੱਦਲਾਂ ਉੱਤੇ ਆਉਂਦਾ ਵੇਖਣਗੇ। ( ਮੱਤੀ 24:30 NASB)

      1 ਥੱਸਲੁਨੀਕੀਆਂ 5:3 ਸਾਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸ਼ਾਂਤੀ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਕਹਿ ਰਹੇ ਹੋਣਗੇ।

        ਜਦੋਂ ਕਿ ਉਹ ਕਹਿ ਰਹੇ ਹਨ, "ਸ਼ਾਂਤੀ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ!" ਤਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਉੱਤੇ ਅਚਾਨਕ ਤਬਾਹੀ ਆਵੇਗੀ ਜਿਵੇਂ ਇੱਕ ਬੱਚੇ ਵਾਲੀ ਔਰਤ ਉੱਤੇ ਜਣੇਪੇ ਦੀ ਪੀੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਹ ਬਚ ਨਹੀਂ ਸਕਣਗੇ। (1 ਥੱਸਲੁਨੀਕੀਆਂ 5:3)

      ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਹੀ, 03/16/22, ਮੈਂ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇਖੀ ਹੈ ਕਿ ਵੋਲੋਡੀਮਿਰ ਜ਼ੇਲੇਨਸਕੀ ਨੇ, ਕਾਂਗਰਸ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਨ ਕਰਦੇ ਹੋਏ (ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਮਰੀਕੀ ਸੰਸਕਰਣ,) ਜੋ ਬਿਡੇਨ ਨੂੰ ਸ਼ਾਂਤੀ ਦੇ ਨੇਤਾ ਬਣਨ ਲਈ ਬੁਲਾਇਆ ਹੈ।

      ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਸ਼ਟਰ ਤੋਂ 1 ਮਾਰਚ, 2022 ਦੀ ਸਿਰਲੇਖ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ, "ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਯੂਕਰੇਨ 'ਤੇ ਰੂਸੀ ਫੈਡਰੇਸ਼ਨ ਦਾ ਹਮਲਾ ਨਵਾਂ ਗਲੋਬਲ ਯੁੱਗ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਮੈਂਬਰ ਰਾਜਾਂ ਦਾ ਪੱਖ ਲੈਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਸ਼ਾਂਤੀ, ਹਮਲਾਵਰਤਾ , ਜਨਰਲ ਅਸੈਂਬਲੀ ਸੁਣਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।"

      ਸ਼ਾਂਤੀ ਦੀਆਂ ਦੁਹਾਈਆਂ ਬਾਹਰ ਹਨ, ਅਤੇ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਸ਼ੁੱਧਵਾਦੀ ਹੋ ਅਤੇ ਸੋਚਦੇ ਹੋ ਕਿ ਇਹ ਗੱਲਬਾਤ ਸਿਰਫ ਇਜ਼ਰਾਈਲ ਬਾਰੇ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਜਾਣੋ ਕਿ ਇਜ਼ਰਾਈਲ ਯੂਕਰੇਨ ਦੇ ਸ਼ਰਨਾਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਇਜ਼ਰਾਈਲ ਆਉਣ ਲਈ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇੱਥੇ ਸ਼ਾਂਤੀ ਹੈ।

      ਇਸ ਲਈ, ਆਮ ਵਿਸ਼ਾ ਸ਼ਾਂਤੀ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸ਼ਾਸਤਰ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸਦੇ ਹਨ।

  • ਅਜੇ ਵੀ ਲੂਕਾ 21:25 ਵਿੱਚ. ਅਤੇ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਕੌਮਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿਰਾਸ਼ਾ ਹੈ . "

        ਨਿਰਾਸ਼ਾ ਸ਼ਬਦ ਦਾ ਅਰਥ ਹੈ, ਸਭ ਲਈ, ਹਿੰਮਤ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ; ਆਤਮਾਵਾਂ ਦਾ ਡੁੱਬਣਾ; ਜਾਂ ਡਿਪਰੈਸ਼ਨ।

      ਪਿਆਰੇ ਪ੍ਰਭੂ, ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਦੇਖਿਆ ਹੈ ਕਿ ਯੂਕਰੇਨ ਨਾਲ ਕੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਰੂਸ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਬਦਲਾ? ਨਿਰਾਸ਼ਾ ਸ਼ਬਦ ਤੋਂ ਵੱਧ ਅਸੀਂ ਕੀ ਦੇਖਦੇ ਹਾਂ, ਇਸ ਬਾਰੇ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਦੱਸ ਸਕਦਾ। ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਹਾਂ। ਅਤੇ ਫਿਰ ਵੀ, ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਖ਼ਤਰਨਾਕ ਸਥਿਤੀ ਗਰਮ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ - ਉੱਤਰੀ ਕੋਰੀਆ ਹੋਰ ਮਿਜ਼ਾਈਲਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰੀਖਣ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ; ਚੀਨ ਰੂਸ ਦਾ ਸਾਥ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਅਮਰੀਕਾ ਦੇ ਰਾਸ਼ਟਰਪਤੀ ਦੀ ਇਹ ਧੱਕੇਸ਼ਾਹੀ ਚੀਨ ਨੂੰ ਯੂਕਰੇਨ ਤੋਂ ਦੂਰ ਰਹਿਣ ਲਈ ਕਹਿ ਰਹੀ ਹੈ - ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਉਹ ਉਸਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣਨ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਅਤੇ ਰੂਸ ਨੇ ਹਰਮੋਨ ਪਰਬਤ 'ਤੇ ਗਸ਼ਤ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਬਖਤਰਬੰਦ ਵਾਹਨ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਇਜ਼ਰਾਈਲ ਅਤੇ ਸੀਰੀਆ ਦੀ ਸਰਹੱਦ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈ।

  • ਸਮੁੰਦਰ ਦੀ ਗਰਜ ਅਤੇ ਲਹਿਰਾਂ 'ਤੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਵਿੱਚ. "

      ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਯੂਨਾਨੀ ਸ਼ਬਦ ਐਪੋਰੀਆ ਹੈ । ਕੁਝ ਹੋਰ ਵਰਤੋਂ ਯੋਗ ਸ਼ਬਦ ਸ਼ੱਕ ਅਤੇ ਅਨਿਸ਼ਚਿਤਤਾ ਹਨ ।

      ਅੱਜ ਬੁੱਧਵਾਰ, 3/16/2022 ਹੈ। ਕੱਲ੍ਹ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਸੀ, ਭੂਚਾਲ ਵਰਗੀ ਕੋਈ ਚੀਜ਼ ਸ਼ਰਮਿੰਦਾ ਕਿਵੇਂ ਹੋਵੇਗੀ?

      ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਘੰਟਿਆਂ ਵਿੱਚ, ਉੱਤਰੀ ਜਾਪਾਨ ਵਿੱਚ 7.3 ਦੀ ਤੀਬਰਤਾ ਵਾਲਾ ਭੂਚਾਲ ਆਇਆ। ਸੁਨਾਮੀ ਅਲਰਟ ਹਰ ਪਾਸੇ ਬੰਦ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ, ਪਰ ਇਸਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਮਾੜੀ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਫੁਕੁਸ਼ੀਮਾ ਦਾਈਚੀ ਪ੍ਰਮਾਣੂ  ਪਾਵਰ  ਪਲਾਂਟ  ਨੇ ਇੱਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਫਾਇਰ ਅਲਾਰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ, ਕਿਉਂਕਿ ਖਰਚੇ ਗਏ ਰਾਡ ਕੂਲਿੰਗ ਪੂਲ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਨੂੰ ਅਸਥਾਈ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬੰਦ ਕਰਨਾ ਪਿਆ ਸੀ। ਫੁਕੁਸ਼ੀਮਾ, 3/11/2011 ਦੀ ਸੁਨਾਮੀ ਤਬਾਹੀ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਜਿੱਥੇ ਪਲਾਂਟ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਿਆ ਸੀ, ਅਤੇ ਧਮਾਕਿਆਂ ਨੇ ਚਾਰ ਰਿਐਕਟਰਾਂ ਨੂੰ ਵਿਹਾਰਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਢਾਹ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਇਹ ਸ਼ਰਮਨਾਕ ਸੀ .

  • ਦੁਨੀਆਂ ਉੱਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਡਰ ਅਤੇ ਡਰ ਅਤੇ ਡਰ ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਨਾਲ ਬੇਹੋਸ਼ ਹੋ ਰਹੇ ਜਾਂ ਖਤਮ ਹੋ ਰਹੇ ਆਦਮੀ; ਕਿਉਂਕਿ ਅਕਾਸ਼ ਦੀਆਂ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਹਿੱਲ ਜਾਣਗੀਆਂ ਅਤੇ ਹਿੱਲ ਜਾਣਗੀਆਂ।  ( ਲੂਕਾ 21:26 AMPC)

      ਐਂਪਲੀਫਾਈਡ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਾਤਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ; ਇਸ ਨੂੰ ਲਗਭਗ ਕੋਈ ਹੋਰ ਵਿਆਖਿਆ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਮੈਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਅਜੇ ਤੱਕ ਅਜਿਹਾ ਡਰ ਹੁੰਦਾ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਸਕਦਾ, ਪਰ ਫਿਰ ਮੈਂ ਅਮਰੀਕਾ ਦੇ ਇੱਕ ਸ਼ਾਂਤ ਇਲਾਕੇ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਨਾ ਕਿ ਯੂਕਰੇਨ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਹਿੰਸਾ ਨਾਲ ਭਰੇ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ, ਜਿੱਥੇ ਦਿਨ ਦੇ ਅੰਤ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਰਹਿਣ ਦੀਆਂ ਸੰਭਾਵਨਾਵਾਂ ਸੀਮਤ ਹਨ।

ਇਸ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਯਿਸੂ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਕਿੱਥੇ ਹਾਂ?

ਅਸੀਂ ਉੱਥੇ ਹੀ ਹਾਂ।

"ਪਰ ਜਦੋਂ ਇਹ ਗੱਲਾਂ ਹੋਣ ਲੱਗ ਪੈਣ , ਤਾਂ ਸਿੱਧੇ ਹੋ ਜਾਓ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਸਿਰ ਉੱਚੇ ਕਰੋ, ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਛੁਟਕਾਰਾ ਨੇੜੇ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ।" ਲੂਕਾ 21:28 )

ਦੁਬਾਰਾ, ਛੁਟਕਾਰਾ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੱਥੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋ, ਇਹ ਵਧੇਰੇ ਅਰਥ ਰੱਖਦਾ ਹੈ। ਪਰ, ਆਮ ਵਿਚਾਰ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਸੰਸਾਰ ਉੱਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਗਰਦਨ ਦੇ ਡੂੰਘੇ ਹੋਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ।

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਵੱਲ ਝੁਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਧਰਤੀ ਤੋਂ ਉਸਦੇ ਚਰਚ ਦੇ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਹਟਾਉਂਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਸੱਤ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਕ੍ਰੋਧ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਨਾ ਕਰਨਾ ਪਵੇ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਇੱਕ ਪੂਰਵ-ਮੁਸੀਬਤ ਵਿਸ਼ਵਾਸੀ ਮੰਨ ਸਕਦੇ ਹੋ।

ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਯਕੀਨ ਦਿਵਾਉਣ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੇ ਕ੍ਰੋਧ ਨੂੰ ਸਹਿਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਸ਼ਾਇਦ ਪਾਪ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਨਜ਼ਰਅੰਦਾਜ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ ਕਿ ਯਿਸੂ ਨੇ ਸਾਰਾ ਪਾਪ ਆਪਣੇ ਆਪ 'ਤੇ ਲਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਛੁਟਕਾਰਾ ਨੂੰ ਖਰੀਦਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਕੋਲ ਵਾਪਸ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਹਰ ਕੋਈ ਉਸ ਕਿਰਪਾ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸ਼ਤਾਨ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਇਨਾਮ ਲਈ ਮਗਰ ਕਰਨਗੇ, ਪਰ ਇਹ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਚੋਣ ਹੈ। ਇਸ ਧਰਮ ਸ਼ਾਸਤਰੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਅਕਸਰ ਮੱਧ-ਬਿਪਤਾ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੁਝ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਹੋ ਜੋ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਕੌਮਾਂ ਵਾਂਗ ਹੀ ਸਜ਼ਾ ਸਹਿਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਬਚ ਜਾਂਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਹਜ਼ਾਰ ਸਾਲ ਦੇ ਰਾਜ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੁੰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਹੀ ਮੁਕਤੀ ਦੇ ਨੇੜੇ ਕੁਝ ਵੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਬਿਪਤਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦਾ ਸਮਰਥਕ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਹ ਲੋਕ, ਆਪਣੇ ਖੁਦ ਦੇ ਮਿਆਰ ਅਨੁਸਾਰ, ਜ਼ੁਲਮ ਤੋਂ ਕੋਈ ਰਾਹਤ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਕਰਨਗੇ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਯਿਸੂ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ ਅਤੇ ਹਜ਼ਾਰ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਰਾਜ ਦੌਰਾਨ ਰਾਜ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਮਸੀਹਾ ਵਜੋਂ ਨਹੀਂ ਬੈਠਦਾ।

ਇੱਕ ਪਾਸੇ ਦੇ ਨੋਟ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਤੁਸੀਂ ਸ਼ਾਇਦ ਇਹ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਸੁਣਿਆ ਹੋਵੇਗਾ, ਪਰ ਜਿਹੜੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨਾਲ ਅਸੀਂ ਨਜਿੱਠ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੁਝ ਲਈ ਘਾਤਕ ਹੈ, ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਕਤਲੇਆਮ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹਨ।

ਮੈਨੂੰ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਹੱਸਣਾ ਪਿਆ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਇਸ ਸੋਚ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖ ਕੇ ਪੁਲਿਸ ਨਾਲ ਬਦਸਲੂਕੀ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਖ਼ਬਰਾਂ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ।

ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਸੋਚਦੇ ਹੋ ਕਿ ਰੂਸੀ ਪੁਲਿਸ ਤੁਹਾਡੀ ਨਿੱਜੀ ਸੁਤੰਤਰਤਾ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਕੁੱਟਣਾ ਨਹੀਂ ਚਾਹੀਦਾ?

ਬਿਲਕੁਲ ਨਹੀਂ, ਅਤੇ ਯੂਕਰੇਨ ਦੇ ਹਮਲੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਰੂਸ ਦੇ ਲੋਕ, ਜੋ ਸੋਚਦੇ ਸਨ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਮਨ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਕਿ ਪੁਤਿਨ ਕਿਵੇਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਅਤੇ ਅਪਮਾਨਜਨਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਹੀ ਕੈਦੀ ਬੱਸ ਵੱਲ ਤੁਰ ਪਏ। ਦਿਨ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ; ਚਰਚ ਨੂੰ ਹਟਾਏ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਦੁਰਵਿਵਹਾਰ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਘਾਤਕ ਪੱਧਰ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਜਾਵੇਗਾ।

ਅਮੀਰ ਸਾਰਫਤੀ ਅਕਸਰ ਦੱਸਦੇ ਹਨ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਸ਼ਾਸਤਰ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸਦੇ ਹਨ ਕਿ ਚਰਚ ਨੂੰ ਹਟਾਏ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਲਗਭਗ 4 ਬਿਲੀਅਨ ਲੋਕ ਮਰ ਜਾਣਗੇ। ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਮੌਤਾਂ ਮਨੁੱਖਤਾ ਦੇ ਹੱਥੋਂ ਆਉਣਗੀਆਂ।

ਮੈਂ ਖਾਸ ਸ਼ਬਦਾਂ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਛੁਟਕਾਰਾ ਚੰਗਾ ਹੈ। ਇਹ ਯੂਨਾਨੀ ਸ਼ਬਦ apolytrōsis ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਅਰਥ ਹੈ  ਮੁਕਤੀ, ਰਿਹਾਈ ਦੀ ਅਦਾਇਗੀ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਗਈ । ਵਾਹ, ਅਸੀਂ ਹੁਣੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਕਿਉਂਕਿ ਸਲੀਬ 'ਤੇ ਯਿਸੂ ਦੇ ਕੰਮਾਂ ਨੇ ਸਾਡੀ ਰਿਹਾਈ ਦੀ ਕੀਮਤ ਖਰੀਦੀ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਸ਼ਾਇਦ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਉਸਨੂੰ ਪੁੱਛਣ ਦਾ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਸਮਾਂ ਹੋਵੇਗਾ।

No comments:

Post a Comment

Feel free to make a relevant comment. If approved, it will be posted.

Featured Post

Will we have to go through the tribulation?

Then I heard a loud voice from the temple, saying to the seven angels, "Go and pour out on the earth the seven bowls of the wrath of...